บริการของเรา

ธนานนท์ คลับ เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2550 โดยผู้ก่อตั้งมีความประสงค์ที่จะส่งเสริมกีฬาแบดมินตันแก่เยาวชนและผู้ที่มีความสนในกีฬาแบดมินตัน มีสถานที่สำหรับการฝึกฝนและออกกำลังกาย อีกทั้งยังต้องการเชิดชูกีฬาแบดมินตันให้เป็นที่รู้จักและพัฒนาสู่สากลมากขึ้น


      จึงได้มีการก่อตั้งสนามแบดมินตันพื้นยาง 12 คอร์ท มาตรฐาน ถือเป็นคอร์ทแบดมินตันพื้นยางแห่งแรกในย่านราชพฤกษ์ ประกอบกับมีความต้องการให้เป็นคอร์ทสมัยใหม่ที่แตกต่างจากที่เคยมีๆมา บวกกับความรู้สึก ในการเล่นแบดมินตันเดิมที่มีที่นั่งไม่พอรองรับสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ จึงมีการสร้างอัฒจันทร์ขึ้น ในสนามแบดมินตัน


        ต่อมา เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2553 ทางธนานนท์ ได้เปิดให้บริการทางด้านฟิตเนส โยคะ ธนานนท์ฟิตเนส เพื่อครอบคลุมการออกกำลังกายให้กับผู้ที่มาใช้บริการมีทางเลือกเพิ่มขึ้น อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทีมงานคุณภาพ เทรนเนอร์ ที่มีประสบการณ์สูงให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าใช้บริการอย่างใกล้ชิด 


        อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราคือ สนามธนานนท์ยิมเนเซียม บนอาคารเอนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถภายในอาคาร ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2558 ถือเป็นโรงยิมติดแอร์ พื้นสนามพื้นยางคุณภาพสูง มาตรฐานรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม มุ่งเน้นให้บริการในด้านการกีฬา การเรียนการสอน ต่างๆ เช่น บาสเกตบอล วอลเล่บอล ฟุตซอล ไปจนถึงการจัดงานอีเว้นท์ กีฬาสีภายใน งานจัดเลี้ยง ครบวงจร สามารถรองรับคนได้ถึง 500 คน ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการ และในปี 2560 เราได้เพิ่มห้องพักสำหรับเก็บตัวนักกีฬา รองรับนักกีฬาต่างจังหวัดที่ต้องการมาเก็บตัว และหาประสบการณ์กระชับมิตรกับทีมต่างๆที่สนามของเราอีกด้วย 

Visitors: 149,781